Top Ad unit 728 × 90

Hướng dẫn cài đặt Hyper-V trong Windows 10

Thông thường khi người sử dụng Windows muốn cài 1 máy ảo để đáp ứng nhu cầu công việc ( Test 1 ứng dụng,triển khai 1 hệ thống mạng nhỏ để thực hành... ) người ta thường nghĩ ngay tới các chương trình tạo máy ảo của các hãng tên tuổi như Vmware ( VMware Workstation Pro,VMWARE ESX SERVER,...) , VM VirtualBox ,...và bản thân Microsoft trước đây có riêng chương trình Virtual PC ( hiện tại gần như không phát triển thêm ).Mà tập trung vào giải pháp đám mây với Systems Center .

1.Giới thiệu về Hyper-V
Hyper-V là thành phần trong chiến lược ảo hóa datacenter-đến-desktop của Microsoft, các tính năng ảo hóa server của Hyper-V có thể giúp ích không chỉ cho server ở qui mô công ty với hàng trăm hay hàng ngàn máy trạm, mà còn cả server trong các văn phòng nhỏ.
Hyper-V cho phép các máy ảo khai thác lượng bộ nhớ rất lớn, các bộ xử lý đa nhân mạnh mẽ, các giải pháp lưu trữ động, và thế hệ mới của mạng tốc độ cao. Điều đó có nghĩa ngay cả những ứng dụng máy chủ quan trọng cần nhiều tài nguyên cũng trở thành những ứng viên khả thi cho việc hợp nhất và ảo hóa thay vì yêu cầu các server dành riêng.
Mặt khác, DN có thể hợp nhất các server của chi nhánh nhỏ nhờ các tính năng của Hyper-V và System Center, như giám sát và quản lý tập trung, sao lưu tự động và các công cụ quản lý khác. Điều này cho phép các văn phòng chi nhánh hoạt động mà không cần có bộ phận IT tại chỗ.
System Center có thể tăng tính linh hoạt của hệ thống bằng cách chuyển các server vật lý thành các server trên máy ảo. Ví dụ, tính năng chuyển đổi vật lý sang ảo của System Center Virtual Machine Manager cho phép người quản trị chuẩn hóa nền tảng phần cứng server và chuyển một số ứng dụng nghiệp vụ sang máy ảo với thời gian gián đoạn tối thiểu. Với các công cụ giám sát của System Center, quá trình này có thể thực hiện tự động theo cách thức do người quản trị quyết định.

Chúng ta còn rất nhiều vấn đề để nói về Hyper-V .Tuy nhiên www.Key4VIP.info chỉ đi sơ qua vào vấn đề và giới thiệu tới bạn đọc để các bạn hình dung ra 1 cách căn bản nhất về tổng thể vấn đề. Mục đích chính của bài viết này vẫn là: Hướng dẫn cài đặt - sử dụng -triển khai Hyper-V trong Windows 10 để đáp ứng các nhu cầu mà chúng tôi đã nói qua ở trên.

2.Hướng dẫn cài đặt - sử dụng -triển khai Hyper-V trong Windows 10

Đầu tiên ta right click chuột phải và nút Start trên Windows 10 và chọn : Programs and Features

Tiếp đó chọn : Turn Windows features on or off
.
Tick chọn Hyper-V và click OK để Windows cài đặt.sau khi thành công chúng ta nên khởi động lại.

Trong những bài sau này chúng ta sẽ tìm hiểu về cách sử dụng - triển khai -tạo 1 hệ thống mạng....với Hyper-V.

Chú ý: Bạn cần bật tính năng Virtual Technology trong BIOS.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhuzzNeE2BToR6dLimJ-rJKQXpBgTEJpS3c57jAQuUQNSvFxbttbpHu3y29ExYBEinrs5Dw5h7Vc_tUKa2P9qMxZQ6fGXxJ0Cy-qAR3wzHq6wM71pdoe4XzBIv94_RSCdQa4RrQR5HSApE/s1600/Download+Key4VIP.info.png




Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info
Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
Hướng dẫn cài đặt Hyper-V trong Windows 10 Reviewed by Unknown on 19:31 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Hướng Dẫn Cài Đặt Hyper-V Trong Windows 10 - Thủ Thuật Về Máy Tính >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Hướng Dẫn Cài Đặt Hyper-V Trong Windows 10 - Thủ Thuật Về Máy Tính >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Hướng Dẫn Cài Đặt Hyper-V Trong Windows 10 - Thủ Thuật Về Máy Tính >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

All Rights Reserved by Thủ Thuật về máy tính © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.