Top Ad unit 728 × 90

AVS Video Editor 7.1.2.262 Full - Bộ phần mềm chỉnh sửa hình ảnh - âm thanh - Video - Phim tuyệt vời


AVS Video Editor 7.1.2.262 Full - Bộ phần mềm chỉnh sửa hình ảnh - âm thanh - Video - Phim tuyệt vời

AVS Video Editor - Ứng dụng chỉnh sửa video dễ dàng

AVS Video Editor là một ứng dụng chỉnh sửa video đơn giản và dễ dàng. Với nó, người dùng có thể thực hiện một vài thao tác để tối ưu hóa chất lượng của tập tin video đầu ra.

Các tính năng đáng chú ý:

Quản lý nhiều định dạng video khác nhau

AVS Video Editor hỗ trợ tất cả định dạng video phổ biến. Chẳng hạn, với nó bạn có thể chỉnh sửa và lưu tập tin video ở tập tin AVI, VOB, MP4, DVD, WMV, 3GP, MOV, MKV, H.263/H.264, vv.

Chỉnh sửa video dễ dàng

Giờ đây, người dùng có thể cắt, chia tách, kết hợp, xoay và trộn video lại với nhau nhờ chương trình này. Lựa chọn giữa 300 hiệu ứng đặc biệt và hiệu ứng chuyển tiếp. Sau đó, chèn thêm menu, audio, bình luận văn bản và phụ đề.

Tăng tốc độ chỉnh sửa video HD

Nhờ tích hợp công nghệ video cache mạnh mẽ, chương trình còn cho phép người dùng thực hiện quá trình chỉnh sửa video nhanh hơn bao giờ hết. Họ có thể quản ly tập tin AVI HD, WMV HD, TOD, AVCHD, MOD, MTS/M2TS, vv với AVS Video Editor.

Xử lý video Blu-ray

Mở và chỉnh sửa video Blu-ray với AVS Video Editor. Áp dụng hiệu ứng và thêm các menu được thiết kế đặc biệt. Chèn âm thanh, video và hình ảnh vào video. Lưu tập tin ở bất kỳ định dạng nào. Hoặc, ghi chúng sang đĩa Blu-ray.

Thu video

Di chuyển video từ camera DVD, web hay VHS và lưu chúng trên ổ cứng hoặc ghi sang đĩa DVD. Hay, ghi tập tin media từ màn hình máy tính và tạo ra tập tin hướng dẫn, video đào tạo, demo, vv.

Chia sẻ video

Tải tập tin video mới được tạo ra lên tất cả trang web chia sẻ video phổ biến như: Facebook, Flickr, MySpace, vv trực tiếp từ giao diện của AVS Video Editor.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhuzzNeE2BToR6dLimJ-rJKQXpBgTEJpS3c57jAQuUQNSvFxbttbpHu3y29ExYBEinrs5Dw5h7Vc_tUKa2P9qMxZQ6fGXxJ0Cy-qAR3wzHq6wM71pdoe4XzBIv94_RSCdQa4RrQR5HSApE/s1600/Download+Key4VIP.info.png
Download AVS Video Editor 7.1.2.262 Full - Bộ phần mềm chỉnh sửa hình ảnh - âm thanh - Video - Phim tuyệt vời
Link 4Share.Vn:
http://4share.vn/d/5367646664606b66
Link OneDrive
http://1drv.ms/24qps2K
Link1Cloud-Siêu nhanh
http://onecloud.media/file/MTMxRDBxVUVMNDI
Link Google
https://googledrive.com/host/0B0vV8-3-ToaiMlM1ZmZWRmlURWs


Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành . <===
Support kỹ thuật và mua hàng,bảo hành 2 .
( Yahoo chỉ dành để Support khách hàng ). Do CHÚNG TÔI là dịch vụ nên các câu hỏi dài bạn nên liên hệ qua Email hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để không ảnh hưởng tới các KHÁCH HÀNG khác.
Hướng dẫn mua License các bạn cũng có thể tham khảo tại www.Key4VIP.info



Hotline: 09.34.36.38.33 (Trước 22h)
Zalo: 0934.36.38.33
Email:CD4pro@gmail.com
CHÚNG TÔI chào mừng người có THIỆN CHÍ - CÓ VĂN HÓA.
(Vui lòng không nhắn tin .Và Call nếu bạn không liên hệ qua Yahoo được.).Vui lòng Click vào đây trước khi bạn có ý muốn giao dịch với Key4VIP.info.Thân mến!


Chú ý: Chỉ trừ 1 số tài liệu đặc biệt và quý chúng tôi thu phí để duy trì Website ( Trả phí Account lưu trữ,VPS....) .Còn lại 99% CHÚNG TÔI CHIA SẺ MIỄN PHÍ.Các bạn nên trân trọng điều đó để đảm bảo tính chia sẻ dài lâu.
AVS Video Editor 7.1.2.262 Full - Bộ phần mềm chỉnh sửa hình ảnh - âm thanh - Video - Phim tuyệt vời Reviewed by Unknown on 23:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Thủ Thuật về máy tính © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.